หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล บางจัก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
 
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
 
สำนักงานเทศบาลตำบลบางจัก
นายชวลิต วิเศษสิทธิกุล
นายกเทศมนตรีตำบลบางจัก
วิสัยทัศน์ เทศบาลตำบลบางจัก
" ชุมชนเข้มแข็ง แหล่งดีการศึกษา
พัฒนาเมืองน่าอยู่ เคียงคู่อาหารปลอดภัย
ห่างไกลยาเสพติด มีแนวคิดการคมนาคม
ส่งเสริมขนบธรรมเนียมประเพณี "
วัดสี่ร้อย
วัดน้ำพุ
วัดบางจักร
เทศบาลตำบลบางจัก
1
2
3
 

การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment : LPA)
 
LPA ปี พ.ศ.2562
1.3 ช่องทางที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการเพื่อสื่อสารประชาสัมพันธ์การให้ความสำคัญกับการสร้างความโปร่งใสตามหลักธรรมาภิบาลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) หลักฐานช่องทางและเนื้อหาในการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่าง ๆ
2) ช่องทางในการสื่อสาร หมายถึง ช่องทางในการสื่อสารต่าง ๆ อาทิ หนังสือพิมพ์ รายการโทรทัศน์ วิทยุ หอกระจายข่าว ป้ายประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ (Social Media) Facebook Line วารสาร ฯลฯ
1.4 กิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นส่งเสริมและสนับสนุนหรือยกย่องบุคคลต้นแบบ ด้านคุณธรรมจริยธรรม
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) แผนสภา / กิจกรรม / โครงการ
2) ภาพถ่ายการดำเนินการ
1.5 อปท. ได้เข้าร่วมการประกวดเพื่อรับรางวัลด้านธรรมาภิบาล และการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ด้านคุณธรรมจริยธรรม ความโปร่งใสและการมีส่วนร่วมจากหน่วยงานต่าง ๆ
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) หนังสือสมัคร/เอกสารประกอบการสมัครเข้าร่วมโครงการ หรือ เข้าร่วมโครงการจากหน่วยงานต่าง ๆ
2) หนังสือโต้ตอบจากหน่วยงานที่แสดงถึงความคืบหน้าในการคัดเลือกผลการตัดสินการประกวด
3)ประกาศผลการประกวดของหน่วยงานต่าง ๆ
4) หลักฐานที่แสดงถึงขั้นตอนการดำเนินการ เช่น รูปถ่ายในการดำเนินงาน การตรวจประเมินของคณะกรรมการประเมินผล
5) รางวัลที่ได้รับ เช่น โล่ เหรียญเกียรติบัตร
หมวด 2 การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารและการมีส่วนร่วม
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
2.1 การดำเนินการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข้อ URL คำอธิบาย
1) คำสั่ง / ประกาศจัดตั้งศูนย์ฯ พร้อมแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ ที่เป็นปัจจุบัน
2) จัดสถานที่พร้อมป้ายให้ชัดเจน
  3) เอกสารที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารจัดไว้ครบตามรายการที่กำหนด
- แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561 - 2564)
- งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2561/งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม
- การใช้จ่ายเงินสะสมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น/การใช้จ่ายเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ ปี 2561
- แผนการดำเนินงาน พ.ศ. 2561
- แผนอัตรากำลัง
- เอกสารการจัดซื้อจัดจ้าง เช่น เอกสารสอบราคา ประกวดราคา ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
- รายงานการประชุมสภาท้องถิ่นทุกครั้ง
- หลักฐานการเข้าใช้ของประชาชนและการเก็บสถิติผู้มารับบริการฯ และรายงานสรุปผล
2.2 การดำเนินการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานช่องทางการเผยแพร่ข้อมูลพร้อมข้อมูลที่เผยแพร่ (เอกสารหรือภาพถ่าย) ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
2.3 ช่องทางประจำสำหรับเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและผลงานของ อปท.
ข้อ URL คำอธิบาย
1) มีบอร์ดประชาสัมพันธ์ของ อปท. ตามหมู่บ้าน/ชุมชน
2) จัดส่งสื่อที่พิมพ์ วารสารประชาสัมพันธ์ จดหมายข่าวเผยแพร่ให้กับหน่วยงานต่าง ๆ
3) เผยแพร่ในเว็บไซต์ของ อปท.
4) หอกระจายข่าว /เสียงตามสาย / วิทยุชุมชน /วิทยุกระจายเสียง
5) การจัดหน่วยประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ / การโฆษณาผ่านรถกระจายเสียง
6) การแถลงข่าว / การจัดนิทรรศการ
7) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์
8) อื่น ๆ (ระบุ)................................
ช่องทางการเผยแพร่ข้อมูล พร้อมข้อมูลที่เผยแพร่(เอกสารหรือภาพถ่าย )
หมวด 3 มาตรฐานการให้บริการ
3.1 การจัดทำคู่มือประชาชนฯ ตาม พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานเอกสารที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) คู่มือสำหรับประชาชนฯ ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำขึ้นโดยจะต้องครอบคลุมงานบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทีเป็นงานบริการที่มีการ “พิจารณาอนุญาต”
2) การเผยแพร่ หมายถึงการเผยแพร่เป็นรูปแบบเอกสารที่ติดประกาศที่สำนักงานหรือเผยแพร่ทางเว็บไซต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
3) มีเอกสารหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงการกำหนดระบบหรือมาตรฐานเพื่อป้องกันหรือตรวจสอบการละเว้นไม่ปฏิบัติตามคู่มือสำหรับประชาชนฯ
3.2 การจัดช่องทางในการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ข้อ URL คำอธิบาย
1) ตรวจสอบหลักฐานรายงานการประชุมประชาคมท้องถิ่นทีประชาชนได้แสดงความคิดเห็นหรือมีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่น
2) ตรวจสอบช่องทางแสดงความคิดเห็น เช่น เว็บไซต์ (Webboard), สื่อสังคมออนไลน์ (Facebook,Line ฯลฯ), กล่องรับความคิดเห็น ฯลฯ
3) ตรวจสอบหลักฐานผลการรับฟังความคิดเห็นและช่องทางการเผยแพร่ผลการรับฟังความคิดเห็น
4) ตรวจสอบผลการนำข้อมูลที่ได้จากการรับฟังความคิดเห็นมาดำเนินการ เช่น ข้อสั่งการของผู้บริหาร แผน / โครงการที่มาจากความต้องการของประชาชน
หมวด 4 การมีระบบ / กลไกจัดการกับเรื่องร้องเรียน
4.1 การมีระบบ / กลไกจัดการกับเรื่องร้องเรียน
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) คำสั่งกำหนดหน่วยงาน / มอบหมายผู้รับผิดชอบโดยตรงในการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียน
2) ช่องทางการร้องเรียน
3) เอกสาร / หลักฐานการประชาสัมพันธ์
4) เอกสาร / หลักฐานการส่งเรื่องร้องเรียนให้ผู้รับผิดชอบดำเนินการ
4.2 การพิจารณาวินิจฉัยการร้องเรียนร้องทุกข์โดยเร็ว
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) แผนผังขั้นตอน / การตอบรับเรื่องร้องเรียน (Flow chat)
2) ติดตั้งแผนผังขั้นตอน ณ จุดบริการ
3) เผยแพร่ให้ประชาชนทราบทางช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ อปท. ,ป้ายประชาสัมพันธ์ อปท.,หอกระจายข่าย,วิทยุชุมชน ฯลฯ
 
<< หน้าแรก...     19      20      21      22     (23)     24   
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 035-669241
เทศบาลตำบลบางจัก อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง 14110 โทรศัพท์ : 0-3566-9241 โทรสาร : 0-3566-9466
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลบางจัก
จำนวนผู้เข้าชม 17,573,244 เริ่มนับ 10 ก.ย. 2555 จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10