หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล บางจัก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
 
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
 
สำนักงานเทศบาลตำบลบางจัก
นายชวลิต วิเศษสิทธิกุล
นายกเทศมนตรีตำบลบางจัก
วิสัยทัศน์ เทศบาลตำบลบางจัก
" ชุมชนเข้มแข็ง แหล่งดีการศึกษา
พัฒนาเมืองน่าอยู่ เคียงคู่อาหารปลอดภัย
ห่างไกลยาเสพติด มีแนวคิดการคมนาคม
ส่งเสริมขนบธรรมเนียมประเพณี "
วัดสี่ร้อย
วัดน้ำพุ
วัดบางจักร
เทศบาลตำบลบางจัก
1
2
3
 


 


 
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมเชิญถุงพระราชทาน มอบแก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัย  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

วันที่ 7 กันยายน  2565  พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้  นายนุรักษ์  มาประณีต องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญถุงพระราชทานและเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบแก่ผู้ประสบอุทกภัยและผู้ที่ได้รับผลกระทบ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น  เวลา  09.00  น. ประชุมและติดตามการแก้ไขสถานการณ์การเกิดอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง โดยมีนายศักดิ์ดา  บรรดาศักดิ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง  และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม รายงานสถานการณ์น้ำ การดำเนินการป้องกันน้ำท่วม  และการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลบางจักหลังเก่า จากนั้น  นายนุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี  ได้เชิญถุงพระราชทานและเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 367 ถุง  มอบแก่นายศักดิ์ดา  บรรดาศักดิ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง,  นายไพบูลย์  ศุภบุญ  นายอำเภอวิเศษชัยชาญ  และหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งเป็นตัวแทนราษฎรที่ประสบอุทกภัย ณ อาคารโดมเฉลิมพระเกียรติ  เทศบาลตำบลบางจัก  อำเภอวิเศษชัยชาญ  จังหวัดอ่างทอง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยและผู้ที่ได้รับผลกระทบ
ในโอกาสนี้ องคมนตรี เชิญพระราชกระแสทรงห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  กล่าวแก่ตัวแทนราษฎรที่ประสบอุทกภัย และครอบครัวผู้ประสบอุทกภัยและได้รับผลกระทบได้รับทราบ พร้อมทั้งลงพื้นที่เชิญถุงพระราชทานและเครื่องอุปโภคบริโภค ไปมอบแก่ครอบครัวผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ตำบลบางจัก  จำนวน 3 ครอบครัว ตลอดจนพูดคุยให้กำลังใจ ราษฎรต่างปลื้มปีติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น ที่ได้รับพระราชทานพระมหากรุณาในครั้งนี้ โดยมี  นายไพบูลย์  ศุภบุญ  นายอำเภอวิเศษชัยชาญ,  หัวหน้าส่วนราชการ,  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  ผู้นำท้องที่  รวมถึง  นายชวลิต  วิเศษสิทธิกุล  นายกเทศมนตรีตำบลบางจัก,  นายสุเทพ  เพ็งสุข  รองนายกเทศมนตรีตำบลบางจัก,  นางนันท์นภัส  วิเศษสิทธิกุล  รองนายกเทศมนตรีตำบลบางจัก,  นายสมชัย  คำพันธุ์  เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลบางจัก  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาล  พนักงานเทศบาลตำบลบางจักร่วมต้อนรับ  ณ  อาคารโดมเฉลิมพระเกียรติ  เทศบาลตำบลบางจัก

 

ข่าว ณ. วันที่ 7 ก.ย. 2565 เวลา 14.20 น. โดย คุณ จิราพร ชัยมะณี

ผู้เข้าชม 203 ท่าน

 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 035-669241
เทศบาลตำบลบางจัก อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง 14110 โทรศัพท์ : 0-3566-9241 โทรสาร : 0-3566-9466
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลบางจัก
จำนวนผู้เข้าชม 17,572,588 เริ่มนับ 10 ก.ย. 2555 จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10